วีรสตรี วีรบุรุษ วัฒนธรรม ภาษาอังกฤษว่าอย่างไร

Adam's Story กับ อ.อดัม แบรดชอว์ 

แนะนำ Amphibia ซีรีส์แอนิเมชันของดิสนีย์ เรื่องแรกที่มีลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เป็นนักแสดงนำ 
โดยมีนางเอกชื่อ แอน บุญช่วย เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 13 ปี ได้เข้าไปผจญภัยในดินแดนมนุษย์กบพูดได้ และกลายเป็นวีรสตรี
ทั้งนี้ การ์ตูนแอนิเมชันเรื่องนี้มีการสอดแทรกวัฒนธรรมไทยเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านตัวละคร แอน บุญช่วย ทั้งการสวมชุดไทย พูดสวัสดีค่ะ รวมถึงทำอาหารไทย เช่น ผัดไทย ลาบ ฯลฯ
นอกจากนี้ ผู้สร้างและผู้พากษ์เสียง แอน บุญช่วย ก็ยังเป็นลูกครึ่งไทยทั้งคู่ โดย แมท บราลี่ ผู้สร้าง เปิดเผยว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครแอน มาจากรูปภาพของย่าที่เป็นคนไทย 
ส่วน เบรนด้า ซ่ง ผู้พากษ์เสียง เป็นดาราอเมริกันเชื้อสายไทยม้ง มีแม่เป็นคนไทย

เรียนภาษาอังกฤษกับ อ.อดัม Disney has produced an animated series starring a Thai-American girl. ดิสนีย์ผลิตซีรีส์แอนิเมชัน ที่มีนักแสดงนำเป็นสาวลูกครึ่งไทยอเมริกัน starring มีนักแสดงนำเป็น... Amphibia She becomes a heroine in a land of talking frog-people. เธอกลายเป็นวีรสตรีในดินแดนมนุษย์กบที่พูดได้ heroine (n.) วีรสตรี อ่านว่า เฮะโรวิน hero (n.) วีรบุรุษ อ่านว่า ฮี่โรว Interesting aspects of the Thai culture can be found throughout the series. ด้านต่าง ๆ ที่น่าสนใจของวัฒนธรรมไทยพบได้ตลอดทั้งซีรีส์นี้ aspect (n.) มุม, ด้าน อ่านว่า แอ้สเป็คท culture (n.) วัฒนธรรม อ่านว่า เคิ่ลเชอรฺ She's been working in the entertainment industry since she was a kid. เธอได้ทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก entertainment industry วงการบันเทิง รายละเอียดเพิ่มเติม https://morning-news.bectero.com/inte...



คอร์สเดี่ยว

โทร 089 422 4546
ไลน์ @ajarnadam

แอดไลน์เพื่อรับเกร็ดความรู้และส่วนลดต่าง ๆ จากอาจารย์อดัม